Thực trạng xã hội và nhu cầu thị trường

THỰC TRẠNG XÃ HỘI 


  • Hàng hóa không rõ thông tin nguồn gốc tràn lan trên thị trường, người tiêu dùng không có kênh công cụ để tra cứu những thông tin chính thống.

  • Người tiêu dùng ngày càng thông minh và hiện đại hơn, họ chỉ tiêu dùng những sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.



  • Thiếu phương thức truyền tải thông tin trực quan, chính xác và nhanh chóng khi cần giới thiệu về sản phẩm cho người mua hàng và đại lý
  • Do bao bì hạn chế về diện tích nên thông tin chưa đầy đủ, đôi khi mất thẩm mỹ
  • Khó quản lý sản phẩm
  • Tốn kém chi phí in ấn catalogue khi mở đại lý
  • Khó truyền thông thông tin

  • Doanh nghiệp chưa có công cụ để thống kê, tương tác và chăm sóc khách hàng hoặc đã có nhưng nằm rời rạc khó thao tác. Hiện tại việc chăm sóc khách hàng chủ yếu thông qua các nhà phân phối cấp dưới. Chính vì vậy, doanh nghiệp rất khó tiếp cận được các phản hồi của khách hàng chất lượng sản phẩm.



NHU CẦU THỊ TRƯỜNG 

NGƯỜI TIÊU DÙNG

Ngoài thông tin trên bao bì sản phẩm, người tiêu dùng muốn tra cứu nhiều thông tin hơn như: nguồn gốc, giá cả, chất lượng của sản phẩm, thông tin công ty, nhà phân phối, điểm bán của sản phẩm, chứng chỉ, chứng nhận,… Đặc biệt những sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng như thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm hay đồ may mặc,...Việc minh bạch thông tin dần dần trở thành tiêu chuẩn bắt buộc vì nó đảm bảo quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng.

DOANH NGHIỆP
  • Doanh nghiệp cần có giải pháp để bảo vệ chính mình và người tiêu dùng trước mối đe dọa từ hàng nhái, hàng kém chất lượng.

  • Doanh nghiệp và người tiêu dùng cần có một hệ thống kết nối để dễ dàng trao đổi và quản lý lưu trữ tất cả thông tin bình luận, phản hồi, tương tác,…

  • Doanh nghiệp cần một đơn vị thứ ba uy tín để xác thực thông tin sản phẩm nhằm khẳng định thương hiệu trên thị trường.


GIẢI PHÁP MINH BẠCH THÔNG TIN 

ra đời để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và Doanh nghiệp

  • Minh bạch thông tin là giải pháp của iCheck giúp doanh nghiệp công khai thông tin về sản phẩm chính hãng - chất lượng của mình đến người tiêu dùng để gia tăng uy tín trên thị trường và nâng cao sức cạnh tranh.
  • Khách hàng thông qua việc scan Barcode để dễ dàng tiếp cận và tìm hiểu thông tin sản phẩm được doanh nghiệp cung cấp.
  • Doanh nghiệp cần một đơn vị thứ ba uy tín để xác thực thông tin sản phẩm nhằm khẳng định thương hiệu trên thị trường
 
 

Rating
0 0

Hiện tại không có cảm nhận.

to be the first to leave a comment.