TỔNG QUAN GIẢI PHÁP LOYALTY CHO CUSTOMERS
CHƯƠNG TRÌNH LOYALTY CHO CUSTOMERS (C) LÀ GÌ ?
Chương trình khách hàng trung thành có thể được định nghĩa chung là tất cả những quyền lợi, ưu đãi, khuyến mãi mà công ty đưa ra cho khách hàng của mình, với mong muốn họ sẽ tiếp tục tạo ra giá trị cho mình trong thời gian dài.

MỘT SỐ CHƯƠNG TRÌNH LOYALTY CHO C THAM KHẢO

MERINO
Người tiêu dùng sau khi dùng sản phẩm sẽ trúng thưởng ngay với nội dung được in trên Tem/Que của các sản phẩm tham gia khuyến mại.

NUTRICARE
Người tiêu dùng sau khi mua sản phẩm sẽ tiến hành tích điểm. Sau khi tích đủ điểm, người tiêu dùng có thể đổi những giải thưởng mà người tiêu dùng mong muốn.

NHU Y COMPANY
Khách hàng mua sản phẩm sẽ có thẻ cào bên trong. Người tiêu dùng sẽ dùng thẻ cào để đổi quà tại đại lý của Nhu Y Company.
TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN PHẢI TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ?
THỰC TRẠNG & VẤN ĐỀ
THỰC TRẠNG CHƯƠNG TRÌNH LOYALTY CHO C TẠI VIỆT NAM
Chương trình Loyalty truyền thống (tích điểm cho khách mua hàng) đã xuất hiện từ rất lâu tại Việt Nam và được coi là 1 trong những phương thức giúp khách quay lại mua hàng.
NỖI ĐAU CỦA CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
khi triển khai chương trình Loyalty cho C
XU HƯỚNG HOÁ CHƯƠNG TRÌNH LOYALTY CHO C

GIẢI PHÁP LOYALTY CHO C CỦA ICHECK
Lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường dành cho các doanh nghiệp kết nối từ GỐC ( Brand ) đến NGỌN ( End-users ).
Áp dụng được cho cả người tiêu dùng cuối và kênh đại lý/phân phối.

ICHECK ÁP DỤNG GIẢI PHÁP THÔNG QUA GIAO THỨC BARCODE & QR CODE
KỊCH BẢN LOYALTY CỦA ICHECK
ICHECK HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP CHUYỂN ĐỔI SỐ
Nhằm tăng doanh thu – Giảm chi phí – Vận hành hiệu quả
LOYALTY CÓ MẶT HẦU HẾT TRONG CÁC SẢN PHẨM CỦA ICHECK
LỢI ÍCH CỦA GIẢI PHÁP LOYALTY ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP
LOYALTY CHO C
giúp Brand đồng hành trong suốt hành trình khách hàng
LINH HOẠT
Có thể tích hợp cùng các giải pháp khác hoặc không
LỢI THẾ CÔNG NGHỆ
BẢNG SO SÁNH
giữa Loyalty cho C truyền thống và Loyalty cho C của iCheck
HỆ THỐNG QUẢN LÝ
TÍNH NĂNG CỦA GIẢI PHÁP LOYALTY
Hệ thống Loyalty iCheck được xây dựng với mục đích để xây dựng và quản lý các chương trình Khách hàng thân thiết dành cho doanh nghiệp.