CÁC BƯỚC KHI MEETING VỚI KHÁCH HÀNG


CHUẨN BỊ

Chuẩn bị công cụ hỗ trợ

Chuẩn bị trang thiết bị, tài liệu, hệ thống, thông tin về công ty và khách hàng.

Xác định mục tiêu cuộc gặp.

Trong quá trình tư vấn, bám sát mục tiêu đã đề ra.


TÌM HIỂU NHU CẦU KHÁCH HÀNG

Brief về nhu cầu/ vấn đề của khách hàng dựa trên thông tin từ telesales

 Đặt câu hỏi mở xác định rõ nhu cầu, nỗi đau thực tế của khách hàng.

 

Lắng nghe trọn vẹn về nhu cầu của khách hàng 


TƯ VẤN GIẢI PHÁP

Giải pháp đưa ra

Dựa trên nhu cầu để đưa ra giải pháp phù hợp với Doanh nghiệp 

BAF

Tư vấn cho Khách hàng từ Lợi ích ( Benefits) lợi ích đến phần giới thiệu tính năng (Features)

Ví dụ 

Đưa ra các doanh nghiệp cùng ngành đang có nhu cầu giống khách hàng và họ đang sử dụng giải pháp tương tự


DEMO

GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG

  • Giới thiệu về cấu tạo tem, cách vận hành tem (show video)
  • Ví dụ về cách vận hành của các doanh nghiệp cùng ngành

HỆ THỐNG QUẢN LÝ WEB

  • Doanh nghiệp sẽ thấy gì khi vào hệ thống quản lý 

  • Giới thiệu những lợi ích trên hệ thống phù hợp với nhu cầu của Doanh nghiệp (show video)

HỆ THỐNG QUẢN LÝ APP

  • Giới thiệu những lợi ích trên app phù hợp với nhu cầu của Doanh nghiệp ( show video)


BÁO GIÁ


NHỮNG THÔNG TIN CẦN CÓ ĐỂ CÓ BÁO GIÁ CHÍNH XÁC CHO KHÁCH HÀNG​

Giải pháp  

Số lượng tem

Số năm ( Duy trì hệ thống) 

Kích thước

Số lượng (MSMV, QR Code)

Chất liệu 


QUY TRÌNH TRIỂN KHAI

 Doanh nghiệp cần chuẩn bị những gì 

Giấy tờ

Thiết kế

Thời gian

In tem

Thời gian

Sản phẩm

Sản phẩm triển khai và thời gian ra thị trường

Dán tem

Cách thức, thời gian

Timeline triển khai

Timeline cụ thể để khách hàng hình dung rõ ràng hơn về từng giai đoạn

KẾT THÚC MEETING

Confirm

Confirm lại nhu cầu của khách hàng sau khi tư vấn.

Next step

Sau buổi meeting sẽ làm gì tiếp theo

Xác nhận

Lấy xác nhận của khách hàng sau khi recap nhu cầu

Recap

Sau khi meeting sẽ gửi lại recap cho khách hàng qua Zalo, email 

Đánh giá
0 0

Hiện tại không có cảm nhận.

để trở thành người bình luận đầu tiên.