Mô tả

 Thuật ngữ 


Định nghĩa

Áp dụng 

Liên hệ

"1. Liên hệ là khách hàng được tạo trên ERP, mỗi khách hàng phân biệt bằng: mã số thuế (Loại khách hàng là Công ty) hoặc số căn cước công dân (Loại khách hàng là Cá nhân). Một liên hệ chứa các thông tin: tên, mst/cccd, đầu mối làm việc, địa chỉ,…
2. Liên hệ hợp lệ là 1 khách hàng có đầy đủ các thông tin gồm: Tên DN/tên cá nhân, mst/cccd, tên & SĐT đầu mối làm việc, bằng chứng tương tác 2 chiều"
1. Liên hệ là nơi lưu trữ toàn bộ thông tin của khách hàng, lịch sử chăm sóc (nếu có), cơ hội, đơn bán hàng,...Các thông tin của Liên hệ cần khớp với thông tin trên ĐKKD/CCCD của khách hàng. NVKD có thể xem toàn bộ các liên hệ đang nắm giữ tại danh mục ""Liên hệ""
2. Liên hệ hợp lệ là căn cứ xác định quyền chăm sóc của 1 NVKD. Khi NVKD giữ 1 liên hệ hợp lệ sẽ được bảo toàn lead 100%"
Cơ hội/CRM

"- Cơ hội là một khả năng bán một dịch vụ/giải pháp cho một Liên hệ. Cơ hội hợp lệ để tính KPI là cơ hội ở trạng thái ""Đang hoạt động"" hoặc ""Thắng"" (Không phải ""Thất bại"").
- Cơ hội mới là Cơ hội đầu tiên gắn với một Liên hệ cho một Giải pháp/Dịch vụ (Ở trạng thái ""Mới"", không phải ""Cũ"").
- Cơ hội mới/tháng là Cơ hội mới có ngày chuyển đổi trong tháng tính KPI.
- Một khách hàng có thể có 1 hoặc nhiều cơ hội tương ứng với 1 hoặc nhiều dịch vụ mà khách hàng quan tâm.
- Cơ hội nằm ở danh mục ""CRM"" trên hệ thống ERP. NVKD tạo mới 1 cơ hội để thực hiện kéo Liên hệ về kho riêng của mình"
"Chức năng của cơ hội:
- Note bằng chứng tương tác để tính Potential (B)
- Tạo báo giá/đơn bán hàng
- Ngắt phân bổ lead"
Tiềm năng

"- Tiềm năng là nơi chứa data thô của khách hàng. 
- Một tiềm năng là một thông tin khách hàng chưa là liên hệ của hệ thống, nó có thể là một cơ hội bán hàng trong tương lai"

NVKD tạo tiềm năng để quản lý data khách hàng trên ERP, khách hàng đó chưa phát triển thành 1 cơ hội bán hàng để kéo về kho riêng

Bán hàng

Bán hàng là nơi lưu trữ toàn bộ các đơn hàng đã được tạo thuộc các khách hàng đang nằm trong kho riêng của NVKD

NVKD có thể tìm kiếm toàn bộ đơn hàng tại danh mục "Bán hàng" để xem lịch sử các dịch vụ mà khách hàng đã ký với iCheck

Ghi chú

Tại mỗi Cơ hội/Liên hệ, NVKD có thể note lại bằng chứng tương tác, tình trạng làm việc với Liên hệ đó tại nút "Ghi chú"

Áp dụng khi NVKD cần bổ sung bằng chứng tương tác để không bị ngắt phân bổ lead

Ấn định hoạt động

"Ấn định hoạt động là set up 1 hành động chăm sóc tiếp theo trong tương lai
Tại mỗi cơ hội/Liên hệ, NVKD có thể ấn định hoạt động chăm sóc tiếp theo cho khách hàng"

Hành động ấn định hoạt động được ghi nhận là 1 tương tác trên Cơ hội/Liên hệ chỉ khi ấn định hoạt động đó đã hoàn tất

Stringee

Stringee là nơi lưu trữ ghi âm tất cả cuộc gọi từ tk của NVKD gọi ra cho khách hàng

NVKD có thể tìm kiếm các ghi âm cuộc gọi cũ tại danh mục "Stringee"

Dự án

Dự án là danh mục chứa các luồng làm việc tương ứng với mỗi dịch vụ. NVKD xác định mục đích, yêu cầu để chọn đúng luồng và chuyển giao thông tin/nhiệm vụ cho các phòng ban hỗ trợ

NVKD có thể tạo nhiệm vụ hỗ trợ hợp đồng, tạo tài khoản, tạo gói, thiết kế tem,... tại luồng dự án tương ứng để chuyển đến các bộ phận phụ trách hỗ trợ

Document

Document là kho lưu trữ các tài liệu dịch vụ, thông báo, quy định, chính sách,... của iCheck

NVKD có thể tìm kiếm các tài liệu, thông tin liên quan tới salekit, báo giá, quy định, thông báo,... tại danh mục "Document"

Thảo luận


Thảo luận là nơi hiển thị thông báo về các hành động mà bộ phận phụ trách đã thực hiện trên Nhiệm vụ do NVKD tạo/follow tại các luồng làm việc
NVKD check thông báo để nắm thông tin về tiến độ/tình trạng hỗ trợ trên các nhiệm vụ đã tạo

Báo giá mới/Đơn hàng


Trên mỗi cơ hội sẽ có button ""Báo giá mới"", nút chức năng này để tạo đơn hàng
Sau khi tạo thành công 1 đơn hàng, sẽ sinh ra 1 mã báo giá
Khi sale cần PC thực hiện hợp đồng, sale gắn mã báo giá lên trên nhiệm vụ tạo tại luồng dự án. PC sẽ dựa vào nội dung dịch vụ trong đơn hàng để thực hiện hợp đồng

Đánh dấu thất bại/Ngắt phân bổ


"Trên mỗi cơ hội sẽ có button ""Đánh dấu thất bại"", nút chức năng này dùng để gỡ cơ hội ra khỏi kho cơ hội của NVKD.
Khi thực hiện gỡ toàn bộ cơ hội của 1 Liên hệ, Liên hệ đó sẽ bị gỡ hoàn toàn ra khỏi kho riêng của NVKD, hành động này còn gọi là ngắt phân bổ lead"

Bằng chứng hợp lệ/Tương tác hai chiều


Là hình ảnh/ghi âm cuộc gọi thể hiện việc NVKD tư vấn, báo giá dịch vụ và có phản hồi lại từ phía khách hàng. Bằng chứng phải trong thời gian theo quy định về Liên hệ hợp lệ đã ban hành.

Bằng chứng cần được đính kèm lên cơ hội để được xem là 1 liên hệ hợp lệ hoặc 1 Potential hợp lệ

Potential (B)


- Potential (B): Là một Liên hệ đang tiếp cận không có đơn hàng hàng tiền về nhưng có ít nhất 1 cơ hội ở trạng thái ""Đang hoạt động"" (Không phải ""Thắng"" hoặc ""Thất bại""). 
- Potential (B) mới: Là Potential (B) có ít nhất một cơ hội mới ở trạng thái ""Đang hoạt động"". 
- Potential (B) mới/tháng: Là Potential (B) mới được kéo về trong tháng tính KPI. 
- Potential (B) mới tự kiếm/tháng: Là Potential (B) mới/tháng có nguồn là ""tự kiếm"". 
NVKD cần chạy đủ 50 B mới/tháng để đủ điều kiện tính lương theo level

Kho chung


Kho chung là nơi chứa các liên hệ đã được tạo trên hệ thống ERP nhưng hiện tại chưa có sale nào nắm giữ và chăm sóc

Khi 1 Liên hệ bị gỡ tên NVKD/bị ngắt phân bổ, mặc định Liên hệ đó sẽ nhảy về kho chung. Bất kỳ NVKD nào cũng được phép tiếp cận các Liên hệ thuộc kho chung

Kho riêng


Kho riêng là nơi chứa các liên hệ thuộc quyền chăm sóc của 1 NVKD. Mỗi NVKD đều có 1 kho riêng và chỉ NVKD đó mới xem được thông tin chi tiết một liên hệ nằm trong kho riêng của mình

Khi Liên hệ đã thuộc kho riêng của 1 NVKD thì NVKD khác không được phép tiếp cận Liên hệ đó nữa.


Đánh giá
0 0

Hiện tại không có cảm nhận.

để trở thành người bình luận đầu tiên.